Rầy Rệp Gây Hại Và Những Thuốc Trừ Rầy Rệp Hiệu Quả, An Toàn.

Rầy Rệp Gây Hại Và Những Thuốc Trừ Rầy Rệp Hiệu Quả, An Toàn.

Rầy Rệp Gây Hại Và Những Thuốc Trừ Rầy Rệp Hiệu Quả, An Toàn.

 

Rầy và rệp gây hại cho cây trồng, gây chậm phát triển và giảm năng suất. Vì vậy, cần sử dụng các loại thuốc trị rầy rệp hiệu quả để ngăn chặn sự phát triển của chúng. Hai sản phẩm phổ biến là thuốc trừ rầy TV DAN 300WP và thuốc trừ rệp MARSHAL 200SC, được sử dụng rộng rãi vì khả năng diệt trừ rầy rệp nhanh chóng và hiệu quả. Để tìm hiểu thêm về những sản phẩm đặc trị rầy rệp tốt nhất, hãy ghé thăm sieuthiphanthuoc.org.

1/ Tìm hiểu thêm về đặc tính của một số loại rầy rệp gây bệnh cây trồng

Muốn tìm kiếm được thuốc trị rầy rệp tốt thì giai đoạn đầu, bạn cần nắm rõ đặc tính của loại sâu hại gây bệnh cây trồng này. Rầy rệp được phân thành nhiều loại khác nhau với các đặc tính tách biệt. Cụ thể như sau:

1/1/ Đặc tính của rệp

Nhóm rệp có kích cỡ cực kỳ nhỏ, gây bệnh bằng phương pháp chích hút dịch trên cây trồng. Có rất đa số loài như rệp sáp, rệp vảy, rệp vảy ốc, rệp bông, rệp vừng. Chúng có đặc tính chung là cơ thể tiết ra một lớp sáp giúp che chở cho cơ thể, lớp sáp này sẽ tạo thành nên một lớp vỏ cứng, có hình dáng, màu sắc và kích cỡ cực kỳ khác nhau ở những loài. Riêng rệp sáp thì sự hình thành và phát triển của chính nó vô cùng phức tạp, với chu kỳ sinh trưởng ngắn dưới 1 tháng; khả năng sinh sản tương đối cao, nhất là khi gặp hoàn cảnh môi trường phù hợp.

Một số loại rệp có đặc tính chung là kích cỡ cực kỳ nhỏ, gây bệnh bằng phương pháp chích hút dịch trên cây trồng

Rầy Rệp Gây Hại Và Những Thuốc Trừ Rầy Rệp Hiệu Quả, An Toàn.

1/2/ Đặc tính của rầy

Thuốc trị rầy thường hay được bà con nông dân dùng trên những ruộng đồng trồng lúa. Một số loại rầy hay gặp gồm có rầy nâu, rầy lá và rầy lưng trắng.

1/2/1/ Rầy nâu

Rầy nâu chích hút nhựa trong cây lúa để sống, khiến cho cây bị vàng hoặc chết hoàn toàn. Bên cạnh đó, vết chích hút và nơi đẻ trứng của rầy nâu còn tạo cơ hội cho nấm bệnh thâm nhập cây trồng.

  • Trứng rầy nâu trong suốt, đẻ ở bẹ, gân lá.
  • Rầy nâu non lúc mới nở có màu xám trắng, khi 2-3 tuổi trở lên chuyển qua màu nâu vàng, trong hoàn cảnh mật độ cao thì nó màu nâu sẫm. Sau 2 lần lột xác thì rầy mọc cánh.
  • Rầy đã phát triển hoàn chỉnh có màu nâu tối, phiến mai màu nâu chè đến nâu đen, thân dài 3,8-4,8 milimét, con đực nhỏ hơn con cái. Có 2 dạng rầy đã phát triển hoàn chỉnh là cánh dài (cánh phủ toàn thân) và loại cánh ngắn (cánh phủ 2/3 thân).

1/2/2/ Rệp lá 

Rệp lá là các con bọ xít nhỏ xíu, thông thường có cánh và có hình dáng như hạt vừng, miệng được thiết kế để hút nước ép từ thực vật. Chúng có màu khác nhau dựa theo loài và cây ký chủ. Rệp lá không gây bệnh gì nhiều cho cây cảnh nhưng khi nhìn thấy nấm mốc hoặc lá cong thì đó chính là lúc chúng bắt đầu tấn công và bạn cần sử dụng thuốc trị rầy rệp ngay lập tức. Về đặc tính chu kỳ sống:

  • Chu kỳ sống của rầy lá khác nhau ở chỗ con cái có thể sinh sản khi chúng còn non mà dường như không cần giao phối.
  • Rệp ngủ đông trong trứng và sinh nở vào những tháng mùa xuân.
  • Các con cái phát triển mau chóng cho thế hệ kế tiếp và chu kỳ này tiếp tục trong suốt mùa phát triển.

1/2/3/ Rầy lưng trắng

Rầy lưng trắng chích hút nhựa trong cây lúa để sống ngay lúc đầu vụ, đa phần trong thời kỳ lúa đẻ nhánh – làm đòng. Ngoài gây bệnh trực tiếp cho cây lúa, rầy lưng trắng còn là môi giới truyền virus tạo bệnh lùn sọc đen phương Nam. Bởi vậy, bạn cần có giải pháp trị rầy ngay khi chúng thường xuất hiện.

Rầy lưng trắng chích hút nhựa trong cây lúa để sống ngay lúc đầu vụ

Rầy Rệp Gây Hại Và Những Thuốc Trừ Rầy Rệp Hiệu Quả, An Toàn.

  • Trứng rầy lưng trắng có dạng ”quả chuối tiêu”, chúng đẻ trứng thành từng ổ (mỗi ổ 2-7 quả) theo chiều dọc, chìm trong bẹ hoặc gân chính của lá. Trứng mới đẻ trong suốt rồi dần chuyển màu vàng.
  • Rầy non lúc mới nở có màu trắng đục, đến 3 tuổi thì xuất hiện những vết vằn trên lưng.
  • Rầy lưng trắng trưởng thành có màu đen nâu với một vệt màu trắng hoặc vàng nhạt chạy từ đỉnh đầu đến mảnh lưng ngực. Mép cánh có một chấm đen, dọc hai cánh mép ngoài có 2 sọc trắng.

2/ Thuốc trị rầy rệp cho cây trồng hiệu quả được chuyên gia khuyên sử dụng

Hiện có cực kỳ nhiều loại thuốc trị rầy rệp khác nhau được bán trên thị trường với đủ lời quảng bá cuốn hút. Chính vấn đề này mang lại cho bà con nông dân nhiều sự chọn lựa hơn nhưng cũng gây nên tâm lý hoang mang. Bởi không biết, đâu mới là sản phẩm thật sự hiệu quả, chất lượng đảm bảo. Hôm nay, sieuthiphanthuoc.org xin trình bày tới những bạn 4 loại thuốc diệt rầy rệp chính hãng, được những chuyên gia nông nghiệp khuyên sử dụng.

2/1/ Thuốc trị rầy rệp hóa học Marshal dạng nước

Thuốc chuyên trị rầy rệp Marshal luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc loại trừ các bệnh thân cây lá của thực vật. Trong số đó, tiêu biểu là bệnh rầy, rệp, sâu đục thân, ve sầu,… Loại thuốc này mang lại hiệu quả rất cao nhất khi sử dụng cho cây lúa và cây cà phê.

2/1/1/ Tác dụng

Thuốc Marshal công dụng khi trực tiếp tiếp xúc, vị độc, lưu dẫn. Khả năng hấp thu và luân chuyển trong cây diễn ra nhanh chóng, giúp diệt trừ những một số loại sâu miệng nhai hoặc chích hút như: rầy nâu, rầy rệp, rầy mềm, đục thân, sâu năn, bọ trĩ,… từ phía bên ngoài cho đến phía bên trong hiệu quả nhất.

2/1/2/ Cách sử dụng

Hướng dẫn sử dụng thuốc trị rầy rệp Marshal tùy vào từng dạng bệnh mà cây gặp phải mà sẽ có các cách sử dụng, liệu lượng khác nhau, để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

MARSHAL 200SC– Thuốc Đặc Trị Rầy Nâu, Sâu Đục Thân, Rệp Sáp, Ve Sầu

MARSHAL 200SC- Thuốc Đặc Trị Rầy Nâu, Sâu Đục Thân, Rệp Sáp, Ve Sầu

  • Bệnh rầy nâu: Tỷ lệ pha là 15 mililít thuốc Marshal với 8 lít nước, sử dụng liên tục 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 24 giờ.
  • Bệnh rệp sáp: Tỷ lệ pha là 20 mililít thuốc Marshal với 8 lít nước, phun liên tục 3-4 lần hàng ngày. Nếu hiện trạng bệnh rệp sáp nặng thì bạn phải tăng số lần phun nên tầm 5 -7 ngày thì mới đạt được kết trái khả thi.
  • Bệnh sâu đục thân: Tỷ lệ pha là 15-20 mililít thuốc  Marshal với 8 lít nước, phun khoảng 3 lần liên tục cho mỗi lần bị nhiễm bệnh để trị được bệnh sâu đục thân hiệu quả.

Chú ý: Liên tục kiểm tra cây trồng để phát hiện sâu hại kịp lúc và đưa ra giải pháp xử lý mau chóng. Khi xịt thuốc, bạn cần mang đồ phòng hộ đầy đủ. Sau khi xử lý phun xong cần rửa lại chân tay, tắm rửa thật sạch ; tránh hiện trạng bị ngộ độc không có nhu cầu xẩy ra.

2/2/ Thuốc trị rầy rệp hóa học TV DAN 300WP

Thuốc chuyên trị rệp rầy TV DAN 300WP có hàm lượng hoạt chất Buprofezin 200 g/kg và hoạt chất Imidacloprid 10g/ kilogam. Với bí quyết phối trộn hoàn hảo giữa hai thành phần hoạt chất trừ nhóm chích hút hàng đầu đã tạo nên một TVDAN 300 WP có sức mạnh vượt trội. Từ đấy, khiến cho những chức năng bên trong cơ thể chúng bị tác động. Còn hoạt chất Imidacloprid lại có thể làm gián đoạn hệ thần kinh của một số loại côn trùng và làm chúng chết sau một khoảng thời gian. 

TV DAN 300WP – Đặc Trị Rầy, Rệp Ung Trứng Rầy, Rầy Nâu Hại Lúa

TV DAN 300WP - Đặc Trị Rầy, Rệp Ung Trứng Rầy, Rầy Nâu Hại Lúa

<span style=”font-family: &quot;times new roman&quot;, times, serif;” data-mce-style=”font-family: ‘times new roman’, times, serif;”>&lt;span style=”font-size: 14pt;” data-mce-style=”font-size: 14pt;”&gt;&amp;lt;span style=”font-family: &amp;amp;quot;times new roman&amp;amp;quot;, times, serif;” data-mce-style=”font-family: ‘times new roman’, times, serif;”&amp;gt;&amp;amp;lt;br /&amp;amp;gt;
&amp;amp;lt;img class=”wp-image-13124 aligncenter” src=”https://sieuthiphanthuoc.org/wp-content/uploads/2021/12/VI%C3%8AN-S%E1%BB%A6I-TH%C3%81I-CONTRA-GI%C3%9AP-L%E1%BB%9A-N-TR%C3%81I-CH%E1%BB%90NG-N%E1%BB%A8T-TR%C3%81I___sieuthiphanthuoc.org_.jpg” alt=”Test Hinh Hinh Test” width=”700″ height=”468″ srcset=”https://sieuthiphanthuoc.org/wp-content/uploads/2021/12/VI%C3%8AN-S%E1%BB%A6I-TH%C3%81I-CONTRA-GI%C3%9AP-L%E1%BB%9A-N-TR%C3%81I-CH%E1%BB%90NG-N%E1%BB%A8T-TR%C3%81I___sieuthiphanthuoc.org_.jpg” sizes=”(max-width: 700px) 100vw, 700px” style=”width: 600px; height: 400px”&amp;amp;gt;&amp;amp;lt;br /&amp;amp;gt;
&amp;lt;/span&amp;gt;&lt;/span&gt;</span>

2/2/1/ Tác dụng

  • TV DAN 300WP Với bí quyết phối trộn hoàn hảo giữa hai thành phần hoạt chất trừ nhóm chích hút hàng đầu đã tạo nên một TVDAN 300 WP có sức mạnh vượt trội trong việc diệt trừ rầy rệp gây hại. Đồng thời tránh tạo nên tính kháng do tác động kép của hai nhóm thuốc.

2/2/2/ Cách sử dụng

  • LIỀU LƯỢNG: 0.3 kg/ha
  • CÁCH DÙNG: Phun thuốc khi mật độ rầy cám 20 – 40 con/ khóm hoặc 2 – 5 con/ dảnh. Lượng nước thuốc 400 – 600 lít/ha. Pha một gói cho 200 lít nước, phun ướt đều cây trồng.

2/3/ Thuốc trị rầy rệp FAST KILL 2.5EC

FAST KILL 2.5EC– Đặc Trị Rệp Sáp- Rệp Muội- Rầy Nâu- Sâu Cuốn Lá.

 fast-kill-2.5ec

2/3/1/ Tác dụng

  • FAST KILL 2.5EC phá vỡ hoạt động hệ thống thần kinh của côn trùng bằng cách gây ức chế và tắc nghẽn sự truyền dẫn thông tin giữa các dây thần kinh trung ương bị tê liệt, ngưng ăn và chết.
  • Sau khi sử dụng côn trùng đã tiếp xúc với hoạt chất, hoạt động kiếm ăn sẽ dừng lại trong vài phút đến vài giờ, chúng thường chết trong vòng 1-2 ngày và hiệu quả trong thời gian dài.

2/3/2/ Cách sử dụng

  • Liều lượng: 0.375-0.5 lít/ha ( 1 chai cho 200 lít nước).
  • Lượng nước phun: 400 lít/ha.

2/4/ Thuốc Trừ Rầy Thần Công DRONE.

THẦN CÔNG DRONE– Đặc Trị Sâu Đục Thân- Nhện Đỏ- Bọ Trĩ- Rầy Nâu- Rệp Sáp.

than-cong-drone-diet-sau-duc-than-va-chich-hut<span style=”font-family: &quot;times new roman&quot;, times, serif;” data-mce-style=”font-family: ‘times new roman’, times, serif;”>&lt;span style=”font-size: 14pt;” data-mce-style=”font-size: 14pt;”&gt;&amp;lt;span style=”font-family: &amp;amp;quot;times new roman&amp;amp;quot;, times, serif;” data-mce-style=”font-family: ‘times new roman’, times, serif;”&amp;gt;&amp;amp;lt;br /&amp;amp;gt;
&amp;amp;lt;img class=”alignnone size-full wp-image-10306″ src=”https://sieuthiphanthuoc.org/wp-content/uploads/2021/12/VI%C3%8AN-S%E1%BB%A6I-TH%C3%81I-CONTRA-GI%C3%9AP-L%E1%BB%9A-N-TR%C3%81I-CH%E1%BB%90NG-N%E1%BB%A8T-TR%C3%81I___sieuthiphanthuoc.org_.jpg” alt=”Test Hinh Hinh Test” width=”900″ height=”600″ srcset=”https://sieuthiphanthuoc.org/wp-content/uploads/2021/12/VI%C3%8AN-S%E1%BB%A6I-TH%C3%81I-CONTRA-GI%C3%9AP-L%E1%BB%9A-N-TR%C3%81I-CH%E1%BB%90NG-N%E1%BB%A8T-TR%C3%81I___sieuthiphanthuoc.org_.jpg” sizes=”(max-width: 900px) 100vw, 900px” style=”width: 600px; height: 400px”&amp;amp;gt;&amp;amp;lt;br /&amp;amp;gt;
&amp;lt;/span&amp;gt;&lt;/span&gt;</span>

2/4/1/ Tác dụng

Ngăn ngừa, diệt trừ và diệt trừ sâu xanh, sâu tơ, rệp sáp, rầy xanh, vẽ bùa, nhện đỏ, bọ trĩ, bọ phấn, ấu trùng trên những cây có múi hại cam, cà phê, hồ tiêu, cây trồng một số loại
Ức chế và chặn đứng khả năng sinh sản của côn trùng, sâu bệnh
Hạn chế nhiều nhất thuốc bvtv (thuốc bảo vệ thực vật)

2/4/2/ Cách sử dụng

  • Lúa: pha 40ml/25 lít nước.
  • Cây ăn trái: pha 1ml/ 1 lít nước.
  • Công nghệ DRONE: pha 1,5 chai/1 ha.
  • Liều lượng: 0.3 lít/ha.
  • Lượng nước phun: 400-00 lít/ha.
  • Phun thuốc khi sâu tuổi 1-2.
  • Thời gian cách ly: 7 ngày.

3/ SieuThiPhanThuoc.org cung ứng thuốc trị rầy rệp chính hãng, chất lượng cao 

sieuthiphanthuoc.org là đơn vị chuyên cung ứng thuốc trị rầy rệp nói riêng và những sản phẩm vật tư nông nghiệp nói chung có tiếng tại Hà Nội ngày nay. Công ty đã có thời gian hoạt động lâu năm, gây dựng được tin cậy và thương hiệu của riêng mình trên thị trường. Được nhiều khách hàng gần xa tin cậy chọn lựa và giữ lại các nhận xét tích cực. Nguyên do tại sao?

  • sieuthiphanthuoc.org chỉ bán sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ rệt, được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa tới tay người sử dụng. Tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đảm bảo.
  • Bảng giá thuốc chuyên trị rầy rệp mang tính cạnh tranh cao. Bởi chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ hãng sản xuất tin cậy với số lượng lớn nên được hưởng mức giá ưu đãi. Ngoài ra, sieuthiphanthuoc.org luôn có các chính sách hỗ trợ, khuyến mãi cuốn hút cho khách hàng mua số lượng lớn.
  • Nhận vận chuyển sản phẩm tận chỗ trên toàn quốc, khách hàng nhận hàng xong mới cần thanh toàn. Hoàn tiền 100% nếu hàng bị hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ tư vấn viên giầu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Luôn đưa ra các đề xuất hữu dụng để những bạn lựa được sản phẩm thích hợp với nhu cầu dùng của bản thân.

4 loại thuốc trị rầy rệpsieuthiphanthuoc.org giới thiệu trên đây chính là những sản phẩm đem lại hiệu quả diệt rầy rệp vô cùng hiệu quả mà bạn nên chọn lựa. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và giúp mau chóng, tận tình. Thông tin liên lạc:

  • Liên hệ mua hàng  sieuthiphanthuoc.org Thuốc bvtv _ hạt giống_ Phân bón 
  •  ĐC: KM 128 TÂN PHÚ ĐỒNG NAI
    -Liên hệ mua hàng : 0969.64.73.79 (MR LINH)
    -Tư vấn kỹ thuật : 0949.45.00.33
    Đặt mua thuốc BVTV trực tiếp ở các cửa hàng bán vật tư nông nghiệp gần hoặc tiện nhất. Hoặc đặt mua thuốc BVTV online tại các website bán vật tư nông nghiệp uy tín như sieuthiphanthuoc.org

 

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ RẦY LƯNG TRẮNG GÂY HẠI:
=> AMAZONE RAY-REP 700WP – Diệt Các Loại Côn Trùng Gây Hại Khó Trị
=> BUCCAS 120WP VUA RẦY XANH – Đặc Trị Côn Trùng Chích Hút, Bọ Xít Muỗi, Bọ Trĩ, Bọ Phấn Trắng, Rầy Thánh Giá, Rầy Xanh, Rệp Sáp

– CHẾ PHẨM GIÁN DÙNG PHUN NGOÀI VƯỜN, CHUỒNG TRẠI, VÁCH NGĂN:
=> SIRA ẤN ĐỘ- Bọ Trĩ , Bọ Xít, Rầy Xanh, Rầy Bông

– THUỐC ĐẶC TRỊ TRỨNG RẦY:
=> BA ĐĂNG 300WP – Đặc Trị Rầy Cám – Rầy Xanh – Làm Thối Trứng Rầy

– THUỐC ĐẶC TRỊ RẦY RỆP GÂY HẠI CHO CÂY:
=> THUỐC TRỪ SÂU ACNAL 400WP – SIÊU DIỆT RẦY RỆP
=> AMAMEC 400EC BA ĐỜI NHỆN – Đặc Trị Nhện Đỏ, Sâu Cuốn Lá, Sâu Đục Thân

– THUỐC ĐẶC TRỊ SÂU MIỆNG NHAI GÂY HẠI:
=> PYENTHOATE 50EC – Đặc Trị Rệp Sáp, Rệp Kim, Sâu Róm, Sâu Đục Thân
=> SIEULITOC 250EC (BLUTOC 250)- Đặc Trị Bọ trĩ, Nhện Đỏ, Sâu Đục Quả

– THUỐC ĐẶC TRỊ RỆP SÁP GÂY HẠI:
=> CHECKSAU 500EC – Đặc Trị Rệp Sáp Và Các Loại Côn Trùng Chích Hút

– THUỐC DIỆT TRỪ SÂU XANH:
=> GOLNITOR 20EC – Đặc Trị Nhện Đỏ, Bọ Trĩ, Bù Lạch, Sâu Cuốn Lá, Mọt Đục Cành
=> THUỐC TRỪ SÂU BÒ CẠP – Sát Thủ Diệt Sâu, Rầy Kháng Thuốc

– THUỐC ĐẶC TRỊ RỆP BÔNG GÂY HẠI:
=> BITADIN WP VI SINH BT- Thuốc Đặc Trị Sâu Cuốn Lá, Sâu Đục Quả, Sâu Róm, Sâu Đục Thân
=> Actatoc 200wp New Mosprai 300 – Đặc trị sâu, rầy, rệp, bọ trĩ, bọ nhảy

– THUỐC ĐẶC TRỊ BỌ XÍT GÂY HẠI:
=> HOPSAN 75EC – Đặc Trị Rầy Nâu – Rầy Xanh – Rệp Sáp – Sâu Đục Thân
=> RX 666 – Đặc Trị Rầy Xanh, Bọ Trĩ, Rệp Sáp, Rầy Xanh, Rầy Chồng Cánh

– THUỐC ĐẶC TRỊ BỌ TRĨ:
=> GAMMALIN SUPER 425EC- Thuốc Đặc Trị Rầy Nâu, Sâu Đục Quả, Bọ Trĩ
=> DOFABEN 22EC- Thuốc Đặc trị Các Loại Sâu Trên Lúa

– NHỮNG LOẠI THUỐC CÓ CHỨA HOẠT CHẤT THIAMETHOXAM .:
=> ASARASUPER 500SC Vua Rầy Xanh, Sạch Bọ Trĩ- Đặc Trị Rầy Rệp, Bọ Trĩ
=> THIAMAX 25WG – THUỐC TRỪ SÂU, RẦY NÂU HẠI LÚA

– THUỐC ĐẶC TRỊ SÂU NĂN GÂY HẠI:
=> OSOLO 350SC – DIỆT SÂU TẬN Ổ – Đặc Trị Sâu Cuốn Lá Hại Lúa

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> FIRE DRAGON 5600EC- Đặc Trị Rầy, Rệp Sáp, Tuyến Trùng

– THUỐC ĐẶC TRỊ SÂU HẠI:
=> HUGO 95SP – Đặc Trị Sâu Hại Lúa Và Lạc – Rệp Sáp Hại Cà Phê
=> THUỐC TRỪ SÂU PICANA 450EC – ĐẶC TRỊ SÂU RẦY ĐÃ KHÁNG THUỐC

– THUỐC DIỆT TRỪ CÔN TRÙNG CHÍCH HÚT HIỆU QUẢ CHO CÂY TRỒNG:
=> KHONGRAY 54WP DIỆT SẠCH TỪ A ĐẾN Z – THUỐC ĐẶC TRỊ CÁC LOẠI CÔN TRÙNG KHÁNG THUỐC
=> SOMETHRIN 10EC – Đặc Trị Bọ Xít Muỗi, Sâu Ăn Lá, Sùng Hà Các Loại Côn Trùng Chích Hút

– PHÂN BÓN GIÚP GIA TĂNG NĂNG SUẤT CÂY TRỒNG:
=> 15-30-15 MIRACLE FORT- Giúp Cây Xanh Tốt, Ra Hoa Sớm, Đậu Trái Cao
=> VINCO 79- Kích ra Hoa, Tăng Khả Năng Đậu Trái, Chống Rụng Trái

– PHÂN BÓN GIÚP THÚC ĐẨY CÂY PHÁT TRIỂN CHẬM:
=> PHÂN BÓN UV BO FOLIARTAL BORON – Chống Khô Bông, Rụng Bông, Rụng Trái Non, Tăng Thụ Phấn,Tăng Đậu Trái

– NHỮNG LOẠI THUỐC CÓ CHỨA HOẠT CHẤT IMIDACLOPRID .:
=> NOSAU 85WP PANDA – Công Phá Sâu Rầy Sạch Rầy Xanh Lá, Sâu Cuốn Lá Hại Lúa
=> ABAGENT 500WP VUA SÂU ĐỤC THÂN – Đặc Trị Sâu, Côn Trùng Hút Chích

– THUỐC GIÚP DIỆT TRỪ RẦY NON HIỆU QUẢ CHO CÂY TRỒNG:
=> THUỐC TRỪ SÂU BUTYL 400SC – Đặc Trị Rầy Nâu Hại Lúa, Rầy Bông Xoài

– THUỐC ĐẶC TRỊ NHỆN ĐỎ GÂY HẠI:
=> WOTAC 16EC HỔ VÀNG- Thuốc Đặc Trị Nhện, Rầy, Rệp, Bọ Trĩ

– PHÂN BÓN GIÚP GIẢI ĐỘC CHO CÂY BỊ NGỘ ĐỘC DO PHÈN, DO THUỐC BVTV:
=> APSARA SIÊU GIẢI ĐỘC – Giải Độc Hữu Cơ, Phân Bón, Hóa Chất, Thuốc BVTV, Ngộ Độc Phèn, Thuốc Diệt Cỏ

– THUỐC ĐẶC TRỊ RẦY MỀM GÂY HẠI:
=> SIUBUP 200WP RẦY KHỦNG- Đặc Trị Rầy Xanh, Bọ Trĩ, Rệp Sáp, Ruồi Vàng, Tuyến Trùng

– THUỐC ĐẶC TRỊ SÂU ĐỤC THÂN GÂY HẠI:
=> BOXING 405EC DÊ CHÚA – Đặc Trị Sâu Đục Thân, Rầy Nâu Hại Lúa

– THUỐC ĐẶC TRỊ VE SẦU GÂY HẠI:
=> FUCARB 20EC SẠCH RỆP HẾT TRĨ – Đặc Trị Bọ Trĩ Sâu Đục Thân, Đục Quả, Tuyến Trùng

– THUỐC ĐẶC TRỊ RẦY XANH GÂY HẠI:
=> EMAMEC 400EC KHẮC TINH NHỆN ĐỎ – Đặc Trị Sâu Nhện, Côn Trùng

– THUỐC DIỆT TRỪ RỆP VỪNG:
=> SOMETHRIN 10EC DRAGONG THỤY SĨ – Đặc Trị Sâu, Rầy, Nhện, Bọ Trĩ

– THUỐC ĐẶC TRỊ SÂU TƠ GÂY HẠI:
=> ACTATAC 300EC SẠCH SÂU RẦY – Đặc Trị Sâu Vẽ Bùa, Bọ Trĩ, Rầy Chổng Cánh, Rệp Sáp, Nhện Đỏ, Sâu Đục Quả

– THUỐC ĐẶC TRỊ RẦY NÂU GÂY HẠI:
=> UNI PROZINDOR 30WP RẦY XANH – Đặc Trị Rầy Nâu, Diệt Cả Trứng Và Rầy Non

– THUỐC ĐẶC TRỊ RỆP VẢY GÂY HẠI:
=> HOPSAN 75EC – Đặc Trị Rầy Nâu – Rầy Xanh – Rệp Sáp – Sâu Đục Thân

– THUỐC ĐẶC TRỊ BỌ PHẤN GÂY HẠI:
=> DẦU KHOÁNG DS 98.8EC -Phòng Trị Sâu Vẽ Bùa -Nhện Đỏ Cây Có Múi
=> MITOX 150WP- Chế Phẩm Diệt Côn Trùng Miệng Chích Hút: Rầy Nâu, Ruồi Vàng, Bọ Xít Muỗi, Bọ Phấn