Kỹ thuật trồng và chăm sóc củ sứ to lớn đạt năng suất cao

Kỹ thuật trồng và chăm sóc củ sứ to lớn đạt năng suất cao

Kỹ thuật trồng và chăm sóc củ sứ to lớn đạt năng suất cao cho người chơi cây cảnh

Trong việc trồng cây cảnh, củ sứ là một trong các loại cây được đông đảo người yêu thích. Cây củ sứ có thể được canh tác để bài trí cho ngôi nhà mình và còn đem lại nhiều ý nghĩa phong thủy. Nếu bạn muốn trồng củ sứ để thu hoạch được các trái lớn và ngon, thì bạn nên ứng dụng đúng các công đoạn mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Chia sẻ về cây Hoa Sứ

Trước khi đi vào tìm hiểu thêm nbsp;kỹ thuật làm củ sứ lớn  thì bạn cần phải biết sơ qua về đặc tính cũng như hình thù của loại cây này để sau này dễ dàng chăm sóc chúng nhé.

Bài viết hôm nay sieuthiphanthuoc.org sẽ viết dành riêng cho các ai yêu thích nhưng chưa tìm hiểu thêm nhiều về Hoa Sứ.

Hoa Sứ là giống cây thân gỗ và có dạng bụi. Thân cây ngắn có chứa mọng nước trông cực kỳ mập, chiều cao của cây chỉ dao động trong khoảng từ 0,5m cho tới 3m.

Cây hoa sứ phân cành và nhiều nhánh nhỏ. Cành mang màu xanh xám truyền thống. Lá cây có hình bầu dục màu xanh đậm và tương đối dầy. Lá cây hoa sứ mọc tập trung đa phần tại vị trí ngọn cành.

Kỹ thuật trồng và chăm sóc to củ sứ đạt năng suất cao cho người chơi bonsai

Hoa Sứ có bộ rễ cực kỳ khác nhau, một phần của rễ in sâu đậm trong đất, một phần còn lại nằm phía phía trên mặt đất và phồng to. Hoa của chính nó có hình dáng như cái phễu với 5 cánh mềm mỏng xòe lớn.

Màu sắc của loài hoa này cực kỳ đa dạng như Hoa Sứ đỏ, hồng, trắng, hoặc được pha trộn giữa nhiều màu khác nhau. Hoa mọc tập trung tại vị trí đầu cành và thời gian tàn tương đối lâu – khoảng 10 ngày.

Ý nghĩa của cây Hoa Sứ

– Hoa sứ có chứa đựng cực kỳ nhiều ý nghĩa sâu sa mà rất nhiều người còn chưa biết đến, cùng tìm hiểu thêm xem chúng là tất cả những gì nhé.

– Không những trong đất nước Việt Nam mà cực kỳ nhiều nước trên toàn cầu ưa thích cây Hoa Sứ. Nhắc tới Hoa Sứ là người ta nhớ ngay tới Hawaii. Người dân ở Hawaii coi loài hoa này như một hình mẫu chứa nhiều ý nghĩa.

Theo quan niệm của người dân Hawaii, một cô gái Hawaii cài bông Hoa Sứ  lên phía trên mái tóc của bản thân là biểu trưng cho hiện trạng hôn nhân của bản thân. Khi cô gái cài hoa bên phải là cô ấy đã kết hôn và cài trên mái tóc bên trái là chưa kết hôn.

Trong đám cưới, kết các bông Hoa Sứ hình thành vòng hoa và đội chúng trên đầu sẽ tạo ra ý nghĩa hạnh phúc tốt đẹp và viên mãn sau này.

Ở Việt Nam, Hoa Sứ thường hay được trồng đại trà tại các đình chùa. Theo Phật giáo thì đây chính là một trong các giống cây thiêng trong hệ cây thiên mệnh (nó tức là sinh khí, linh hồn vũ trụ, trời đất).

Về phong thủy, Hoa Sứ là hình mẫu biểu trưng cho sự trong sáng thuần khiết, sự yêu thương, tình cảm của con người với con người.

Trồng cây sứ trước nhà có tốt không?

– Việc chọn lựa cây Hoa Sứ để làm tiểu cảnh hay bonsai bài trí phía trước ngôi nhà của bạn là một chọn lựa hoàn toàn đúng đắn.

– Các chậu kiểng Hoa Sứ rạng rỡ được chăm sóc 1 cách tỉ mỉ cẩn trọng, luôn xanh tốt cả năm, hoa sai, đẹp càng mang đến cho ngôi nhà của bạn cảm giác xinh tươi, mới lạ, sinh động.

– Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ thanh lọc bầu không khí, giúp không khí nơi bạn sinh sống sạch sẽ hơn. Do đó, trồng cây Sứ trước nhà sẽ đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc, phát đạt cho gia chủ và còn nâng cấp sức khỏe cho mọi người.

Vậy thì làm sao để có thể sở hữu được chậu Hoa Sứ đẹp, kỹ thuật làm củ sứ lớn  thì nên cùng sieuthiphanthuoc.org tìm hiểu thêm cách trồng, cắt tỉa, tạo dáng cho cây Hoa Sứ nhé!

Cách trồng và chăm bón cây Hoa Sứ

Kỹ thuật trồng và chăm sóc củ sứ to lớn đạt năng suất cao

Đối với các loại cây Hoa Sứ người ta hay trồng chúng trong chậu hình thành cây bonsai hơn là trồng chúng trong sân vườn. Vì như thế sẽ dễ dàng trong việc chăm sóc cho cây và khoe được tất cả nét đẹp tinh tế của cây.

Bạn có thể triển khai nhân giống bằng phương pháp gieo hạt hoặc giâm cành. Mỗi cách có 1 cách thực thi và hiệu quả khác nhau nhưng đều mang lại kết trái cực kỳ tốt.

Trong kỹ thuật làm củ sứ lớn  sieuthiphanthuoc.org chia nhỏ thành 4 bước chính, mỗi bước tương ứng với một công đoạn, mỗi công đoạn yêu cầu bạn cần thực thi theo đúng cách mà sieuthiphanthuoc.org chia sẻ cách để có thể bảo đảm cây có khả năng phát triển cũng như sinh trưởng tối ưu nhất nhé.

1/ Kỹ thuật giâm cành Hoa Sứ

Kỹ thuật trồng và chăm sóc to củ sứ đạt năng suất cao cho người chơi bonsai

Khi bạn chọn lựa cành để giâm bạn đừng nên chọn cây mẹ chưa trưởng thành hay các cây quá non nhé.

Sau khi lựa chọn cành xong thì bạn dùng dao sạch cắt bằng chỗ giâm rồi triển khai rửa sạch bụi bẩn, để vào nơi râm mát trong vòng 5 đến 7 ngày. Chuẩn bị bao ni lông chứa hỗn hợp đất trộn lẫn cùng với xơ dừa xay nhỏ rồi đem cành giâm vào hỗn hợp sâu khoảng 1 đến 2 centimét.

Việc cuối cùng trong khoảng thời gian này là buộc chặt miệng bao lại. Tiến hành xử lý cắt 2 lỗ thoát nước dưới đáy bao (mục đích chính của 2 cái lỗ thoát nước này cũng không phải để thoát nước, mà đa số là để hỗ trợ cho rễ cây dễ dàng trao đổi không khí).

Tiếp đến để chúng ở các vị trí râm mát, tránh trời mưa. Tưới nước với liều lượng đủ để cành ra rễ. Sau khoảng thời gian là 30 ngày sẽ thấy cành mọc rễ khi đó bạn có thể mang chúng đi trồng.

Hãy bảo đảm rằng bạn đem cây đi trồng theo đúng thời gian trên để công cuộc thực thi nbsp;kỹ thuật làm củ sứ lớn  đạt được thành công nhé.

2/ Cây Sứ bị vàng lá

Kỹ thuật trồng và chăm sóc to củ sứ đạt năng suất cao cho người chơi bonsai

– Cây Hoa Sứ là một trong các loại cây cảnh được đông đảo người yêu thích. Tuy vậy, các người trồng cây này sẽ phải đối diện với một vài vấn đề khi cây Hoa Sứ bị vàng lá. Việc phát hiện ra những dấu hiệu của bệnh vàng lá sẽ giúp bạn xác định nguyên do và đưa ra những giải pháp phòng trị kịp lúc.

– Khi cây Hoa Sứ bị vàng lá, thường thì sẽ có hai dấu hiệu rõ ràng: lá bị vàng, đốm đỏ và bị rụng hoặc lá bị vàng nhưng vẫn nằm phía trên cành cây. Nếu bạn quan sát thấy lá cây bị vàng và chạm nhẹ là rụng, thì đó là một biểu hiện rõ rệt của bệnh vàng lá. Tuy vậy, trong một vài trường hợp, lá vẫn bị vàng nhưng vẫn nằm phía trên cành. Chính vấn đề này có thể là do cây bị úng nước làm cho rễ bị thối.

– Nếu bạn phát hiện lá bị vàng và rụng, bạn nên lấy một chiếc lá vàng trên cây và lật mặt dưới lên để để ý kỹ. Nếu mặt dưới của lá xuất hiện các đốm phấn trắng hoặc có các con vật nhỏ màu đỏ bò trên lá, thì cây của bạn đã bị bệnh vàng và rụng lá là do nhện đỏ gây nên. Trong trường hợp này, bạn cần phải làm là phải mau chóng ra tiệm thuốc bvtv (thuốc bảo vệ thực vật) để mua thuốc và diệt trừ chúng kịp lúc. Chính vấn đề này sẽ giúp tránh hiện trạng bệnh phát tán ra toàn cây và làm cho cây có khả năng chết.

– Nếu lá vẫn bị vàng nhưng không rụng, bạn cần phải làm là phải kiểm tra ẩm độ và khả năng thoát nước của chậu để trồng. Nếu ẩm độ quá cao hoặc không đủ thoát nước, đó có thể là nguyên do gây nên cho bệnh vàng lá. Nếu sau một số ngày mà lá vẫn bị vàng thì bạn cần phải làm là phải thay đất và chậu mới để cây có điều kiện phát triển tốt hơn.

THUỐC TRỪ SÂU SINH HỌC TUYEN TRUNG B2 50EC – Đặc Trị Tuyến Trùng Sưng Rễ Thối Rễ, Vàng Lá Chết Cây

TUYEN TRUNG B2 50EC - Đặc Trị Tuyến Trùng Sưng Rễ Thối Rễ, Vàng Lá Chết Cây

THÀNH PHẦN CỦA TUYEN TRUNG B2 50EC:

  • Abamectin B2 (Avermectin)…50g/l
  • Phụ gia đặc biệt………………… 950g/

CÔNG DỤNG CỦA TUYEN TRUNG B2 50EC:

  • TUYEN TRUNG B2 50EC đặc trừ tuyến trùng gây nên bệnh sưng thối rễ và vàng lá chết cây.
  • Kích thích cây ra rễ tơ nhiều.
  • Thuốc Tuyen Trung B2 50EC là thuốc đặc trừ tuyến trùng sinh học 
  • Với công nghệ phối trộn tiên tiến hiện đại thuốc có tính loang trải và thẩm thấu nhanh vào bên trong đất, trong rễ cây giúp diệt ngay tức thì tuyến trùng từ trong trứng.
  • Thuốc có tính kết dính trong đất cao và tan từ từ nên hiệu lực diệt tuyến trùng kéo dài. Khi phun hoặc tưới Tuyen Trung B2 50EC cây phục hồi nhanh, kích thích cây ra rễ tơ mới nhiều hơn. 

3/ Quy trình tỉa cây Hoa Sứ

Quy trình tỉa cây Hoa Sứ là bước cực kỳ cần thiết trong chu trình kỹ thuật làm củ sứ lớn, do đó bạn cần phải làm là phải cắt tỉa cây một cách liên tục theo chu kì và thời tiết, khí hậu nơi bạn trồng.

Để có thể sở hữu một chậu kiểng hoa Sứ đẹp thì chuyện cắt tỉa tạo dáng là đặc biệt quan trọng. Nhưng chúng ta đừng nên thực thi việc cắt tỉa trong mùa mưa vì lượng mưa nhiều sẽ làm cho cây bị thối rễ. Thời gian thích hợp nhất là khoảng thời gian từ tháng 10 cho đến tháng 11 âm lịch.

Kỹ thuật trồng và chăm sóc củ sứ to lớn đạt năng suất cao

4/ Những bước cắt tỉa

Nếu bạn muốn cắt tỉa cây sứ để sinh ra các dáng cây đẹp, thì nên thực thi những bước sau đây để đạt được kết trái tối ưu nhất.

Bước 1: Nhổ rễ cây lên khỏi mặt đất và rửa sạch tất cả đất bám trên rễ và củ bằng vòi nước. Xác định dáng rễ mà bạn muốn cắt tỉa và dùng dao sắc để cắt bỏ những nhánh rễ xấu, không đúng ý ở chung quanh củ.

Bước 2: Loại bỏ các rễ nhỏ chung quanh các rễ chính và bôi thuốc chữa bệnh lên tất cả các vết cắt để hạn chế sự phát tán của bệnh.

Bước 3: Treo cây ở một vị trí râm mát có ánh nắng nhẹ trong khoảng một tuần đến 10 ngày để cho các vết cắt mau chóng lành lại. Đây là thời gian tốt để tiến hành tạo hình cho cây vì sau khoảng thời điểm này, những cành sứ sẽ trở thành mềm dẻo và dễ uốn.

 

PHÂN BÓN NPK FETICO 20-20-15 ĐG GOLD- DƯỠNG HOA, RA HOA ĐỒNG LOẠT

PHÂN BÓN NPK FETICO 20-20-15 ĐG GOLD- DƯỠNG HOA, RA HOA ĐỒNG LOẠT

THÀNH PHẦN CỦA PHÂN BÓN NPK FETICO 20-20-15 ĐG GOLD: 

  • Đạm 20%, Lân (P2O5): 20%, K2O: 15%, độ ẩm 5%

CÔNG DỤNG CỦA PHÂN BÓN NPK FETICO 20-20-15 ĐG GOLD: 

  • DG GOLD: là phân bón đậm đặc, đầy đủ các nguyên tố khoáng NPK vi lượng, phù hợp cho cây trồng trong các thời kỳ sinh trưởng giúp cây trồng phát triển tốt.
  • Giúp tăng cường đẻ nhánh, phát triển thân cành, lá chồi, ra hoa đồng loạt. 
  • Là loại phân tan nhanh nên rất tố để bón thúc ra đọt trên cây trồng.

Bước 4: Dùng dây nhôm để uốn cành theo thế cây mà bạn có nhu cầu. Tiếp đến, mang cây trồng lại trong chậu với đất ẩm và có thể thoát nước tốt. Chú ý rằng khi trồng lại cây sứ, cần lựa chọn các chậu thích hợp với thế cây và bộ rễ. Sắp xếp và tạo hình cho bộ rễ đẹp bằng nẹp cây hay dây kẽm.

Bước 5: Đặt chậu cây tại một vị trí râm mát và khi nhìn thấy mầm nhú tạo thành, ngăn ngừa tưới nước nhiều mà nên tưới ở dạng phun sương. Khi mầm phát triển lớn hơn, bạn có khả năng di chuyển chậu cây ra vị trí có ánh nắng khoảng 80%. Tuy vậy, khi mầm non tạo thành, cũng là lúc cuốn hút sự phá hại của sâu hại. Bạn nên ứng dụng những giải pháp thủ công để ngăn ngừa sâu hại thay vì dùng  các thuốc diệt trừ sâu.

Bước 6: Kiểm tra vườn liên tục và bắt sâu gây bệnh để giữ cho cây sứ được khỏe khoắn. Bên cạnh đó, bạn cần bón phân NPK 20:20:20 để hỗ trợ cây sinh trưởng chồi và lá. Chăm sóc liên tục trong suốt 6 tháng sau khi thực thi việc cắt tỉa để giữ cho cây sứ luôn mạnh khỏe và đẹp.

Tóm lại, cắt tỉa cây sứ không những là việc cắt tỉa thuần túy, mà còn là quá trình tạo hình và chăm bón để cây sứ phát triển tối ưu nhất. Với những bước chi tiết như trên, bạn sẽ có thể thực thi việc cắt tỉa cây sứ 1 cách đơn giản và đạt được kết trái tối ưu nhất cho cây của bản thân.

Kỹ thuật làm củ sứ lớn rất dễ dàng

Kỹ thuật trồng và chăm sóc củ sứ to lớn đạt năng suất cao

Dưới đây chính là các việc làm chủ chốt trong kỹ thuật làm củ sứ lớn , do đó đừng lướt qua mục này nhé, cực kì quan trọng đó.

Muốn sinh ra củ Sứ lớn nhanh thì việc đầu tiên và quan trọng nhất chính là chất đất để trồng cây. Chất đất trồng cần phải làm là phải tơi xốp, màu mỡ và có thể thoát nước tốt. Lượng nước tưới và ánh nắng dành cho cây cũng phải đầy đủ.

GROW MORE NPK 20-20-20 + TE TO CỦ LỚN TRÁI CHẮC HẠT

GROW MORE NPK 20-20-20 + TE TO CỦ LỚN TRÁI CHẮC HẠT

THÀNH PHẦN CỦA GROW MORE NPK 20-20-20:

  • N (đạm tổng số): 20%, P2O5 (Lân hữu hiệu): 20%, K2O (Kali hữu hiệu): 20%, Ca: 0.05, Mg: 0.1, S: 0.2, B: 0.02, Cu: 0.05, Fe: 0.1, Zn: 0.05, Độ ẩm: 1%
  • Phân bón Growmore đa, trung vi lượng cao cấp, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp với dây chuyền công nghệ hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố đa lượng N,P,K và các yếu tố trung, vi lượng (S, Ca, Cu, Mg, Mn, Fe, Zn và B)
  • Phân bón Growmore cung cấp hoàn toàn do nhu cầu về dinh dưỡng đa lượng, trung lượng và vi lượng thiết yếu của từng giai đoạn sinh trưởng, phát triển của cây trồng.

Đừng nên tiến hành xử lý cắt cành, mà chỉ nên bấm đọt thôi. Giữ đất luôn có ẩm độ mà dường như không thối rễ, đây là vấn đề của chất trồng và kỹ thuật tưới nbsp;bao gồm cả đối với phân bón nữa.

Người ta hay dùng nbsp;phân HVP 401N  (siêu sắc màu) pha với liều lượng hạ 30% theo chỉ dẫn của NSX, 15 ngày phun 1 lần phối hợp với việc bón gốc phân Kali đỏ cách 4 centimét rải 1 hột kali theo tần suất là 1,5 tháng bón 1 lần.

Bạn có thể triển khai ngâm 5gr Kali (dạng muối ớt) cùng với 10 lít nước trong thời gian là 30p rồi tưới vào gốc cây. Thực thi theo kỹ thuật bón như trên thì những bạn sẽ thu được cây Sứ củ lớn cực kỳ nhanh.

Bạn không nên suy ngĩ một cách máy móc là Sứ Thái có thể chiụ đất khô mà tưới ít nước vì việc đó chỉ đúng khi cây Hoa Sứ đã vào thời kỳ trưởng thành. Còn đối với các cây còn non bạn phải giữ đất luôn có ẩm độ cấp thiết thì củ mới nhanh lớn được.

Chỉ với một số công đoạn trên thì kỹ thuật làm củ sứ lớn  không hề làm khó bạn phải không nào, tiến trình trồng củ sứ sắp đến thời kỳ cuối cùng rồi, do đó bạn đừng nản chí và tiếp tục chăm sóc chúng nhé.

Kỹ thuật tạo rễ bàn cho cây Sứ

Cây hoa Sứ là một trong các loại cây cảnh được yêu mến bởi nét đẹp sang trọng và khả năng chăm sóc giản đơn. Tuy vậy, để đạt được kết trái tối ưu nhất trong việc trồng cây này, kỹ thuật tạo rễ bàn cho cây Sứ là một kỹ thuật quan trọng mà người trồng cây cần biết.

Để tạo rễ bàn cho cây Sứ, bạn nên chọn các cây còn nhỏ và tuổi đời từ 6 đến 8 tháng, khi đó rễ của cây sẽ còn mềm và dễ dàng thích ứng với môi trường mới.

Đầu tiên, bạn cần nhổ cây Sứ ra khỏi bầu đất và cắt bỏ phần ngọn của cây để hạ thiểu mất nước trong suốt quá trình tạo rễ bàn. Tiếp đến, bạn chọn phần gốc cây tròn bự nhất và thực thi cắt bỏ phần gốc phía rễ.

Để tạo rễ bàn cho cây Sứ, bạn sẽ cần chuẩn bị một miếng nhựa tròn có đường kính gấp hai so sánh với đường kính của gốc Sứ và một chai keo giúp liền sẹo. Bạn sẽ bôi keo liền da vào 2 đầu của phần thân cây được lưu lại sau khi tiến hành cắt bỏ ngọn và gốc, tiếp đến đợi khoảng từ 6 đến 8 ngày để vết sẹo cắt được lành và khô.

Sau khi vết sẹo đã được lành, bạn có thể bắt đầu trồng lại cây Sứ vào trong đất. Để có thể bảo đảm cho sự sinh trưởng của bộ rễ, đất trồng cần có lượng dưỡng chất cao và khả năng thoát nước tốt. Trước khi có thể trồng, cây vào chậu, bạn nên rải một lớp trấu xuống bên dưới để gia nâng cao khả năng thoát nước. Tiếp đến, bạn triển khai rải một lớp đất trồng lên phía trên bề mặt.

Sau khi đã được triển khai làm đất trồng, bạn đặt miếng nhựa đã được chuẩn bị trước đó vào giữa lòng chậu cây và cho phần gốc của cây vào chính giữa miếng nhựa để giúp cây được đứng thẳng. Tiếp đến, bạn lấp đất lại chung quanh cây.

Sau khoảng thời gian là 2 tháng, cây Sứ đã hồi phục và phát triển bình thường. Ngay lúc này, bạn có thể nhổ cây lên và kiểm tra kết trái tạo rễ bàn của cây trước khi triển khai trồng cây sang bầu mới.

Khi trồng hoa Sứ, bạn nên tạo dáng rễ thẳng và hài hòa để cây phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến việc chăm sóc và bón phân cho cây đều đặn để có thể bảo đảm cho sức khỏe và sự sinh trưởng của cây hoa Sứ.

Tóm lại, tạo rễ bàn là một kỹ thuật quan trọng trong việc trồng cây hoa Sứ. Bằng phương pháp thực thi đúng quy trình, bạn có thể sinh ra các cây hoa Sứ đẹp và khỏe khoắn, nâng cao sự đa dạng và sắc màu trong không gian sống của bản thân.

Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi có đề cập đến 1 số loại dinh dưỡng và sâu bệnh, quý bà con có thể dụng các loại thuốc sau để điều trị cho cây trồng:

– THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH RỤNG LÁ CHO CÂY TRỒNG:
=> PHYSAN 20SL- Đặc Trị Thối Thân, Nấm Hồng, Vàng Rụng Lá
=> MATAXYL 500WP – THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH CHÁY LÁ, RỈ SẮT, THÁN THƯ TRÊN CÂY TRỒNG

– THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH PHẤN TRẮNG CHO CÂY TRỒNG:
=> TRICHODERMA- Đặc Trị Nấm Và Tuyến Trùng
=> RIDOXANIL 800WP- Đặc Trị Phấn Trắng, Sương Mai, Xì Mủ Sầu Riêng

– PHÂN BÓN GIÚP GIÂM CÀNH MAU RA RỄ:
=> HPC-97R Ra Rễ Cực Mạnh- Phân Bón Lá Dưỡng Mầm, Tốt Rễ
=> PHÂN BÓN GIÂM CHIẾT – SIÊU RA RỄ, BẬT MẦM, HẠN CHẾ THỐI RỄ, VÀNG LÁ

– PHÂN BÓN / THUỐC GIÚP KHẮC PHỤC BỆNH VÀNG LÁ:
=> ABU COMBI- Phân Bón Trung Vi Lượng Giúp Dày, Lá Xanh Lá
=> FUJIMAX PH 9+ CHUẨN ĐỘ pH- Giúp Phòng Ngừa Và Ức Chế Sự Phát Triển Của Nấm Bệnh, Tuyến Trùng, Kích Rễ

– PHÂN BÓN CUNG CẤP KẼM CHO CÂY:
=> BO KẼM ĐỨC THÀNH – Xanh Lá, Chống Rụng Bông, Rụng Trái Non, Trái To, Bóng Đẹp

– THUỐC ĐẶC TRỊ DÁN GÂY HẠI:
=> FIRE DRAGON 5600EC- Đặc Trị Rầy, Rệp Sáp, Tuyến Trùng

– THUỐC ĐẶC TRỊ SÂU HẠI:
=> SÂU NHỆN ULTRA – Đặc Trị Sâu Xanh, Sâu Vẽ Bùa, Sâu Lông, Sâu Đục Trái, Rầy

– THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH ĐỐM PHẤN CHO CÂY TRỒNG:
=> ACROBAT MZ 90/600WP – THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH THỐI RỄ, XÌ MỦ, ĐỐM LÁ, CHẾT CÂY CON

– PHÂN BÓN GIÚP CÂY CHỐNG THỐI RỄ:
=> PHÂN BÓN SINH HỌC FULVIC MASTER POWER 70 -Tẩy Ghẻ, Bóng Trái,Giải Độc Cây

– THUỐC ĐẶC TRỊ NHỆN ĐỎ GÂY HẠI:
=> THUỐC TRỪ SÂU DUCELLONE SẠCH NHỆN NAKA – CHUYÊN ĐẶC TRỪ NHỆN LÔNG NHUNG

– PHÂN BÓN CUNG CẤP KALI CHO CÂY:
=> PHÂN ĐA LƯỢNG BÓN LÁ TMK KALI ĐEN K+ – CHỐNG RỤNG TRÁI, ĐẸP TRÁI

– PHÂN BÓN GIÚP TẠO RỄ:
=> NPK 3-15-3 RA HOA YMC07 LÂN BO KẼM- Siêu Ra Rễ, Kích Ra Hoa Đồng Loạt, Chống Rụng Hoa

 

  • Liên hệ mua hàng  sieuthiphanthuoc.org Thuốc bvtv _ hạt giống_ Phân bón 
  •  ĐC: KM 128 TÂN PHÚ ĐỒNG NAI
    -Liên hệ mua hàng : 0969.64.73.79 (MR LINH)
    -Tư vấn kỹ thuật : 0949.45.00.33
    Đặt mua thuốc BVTV trực tiếp ở các cửa hàng bán vật tư nông nghiệp gần hoặc tiện nhất. Hoặc đặt mua thuốc BVTV online tại các website bán vật tư nông nghiệp uy tín như sieuthiphanthuoc.org